SAMSUNG 43 นิ้ว รุ่น UA43DU7700KXXT Crystal UHD DU7700 4K Tizen OS Smart TV

ราคาปกติ
฿11,990
ราคาขาย
฿9,490
จำนวน:

SAMSUNG 43 นิ้ว รุ่นUA43DU7700KXXT Crystal UHD DU7700 4K Tizen OS Smart TV (ทีวีซัมซุง2024) 43DU7700

UA43DU7700KXXT

  • PurColor สีสวยเป็นธรรมชาติ ดูหนังได้อย่างสบายตา
  • 4K Upscaling อัปสเกลคอนเทนต์โปรดให้คมชัดระดับ 4K
  • Samsung Tizen OS เข้าถึงคอนเทนต์โปรดได้สะดวกสบาย
  • Q-Symphony ลำโพงทีวีและซาวด์บาร์ประสานอย่างลงตัว

DU7700 พร้อมการออกแบบสีสันสดใสและหลากสี

PurColor

สีที่ปรับไว้อย่างลงตัวเพื่อภาพที่สมจริงดูมีชีวิตชีวา

PurColor ช่วยให้เนื้อหาที่คุณรับชมนั้นมีสีสันสดใส โดยช่วยให้ TV สามารถแสดงสีสันต่าง ๆ มากมายเพื่อให้ได้ภาพที่เหมาะสมที่สุดและประสบการณ์การรับชมอันสมจริงCrystal UHD TV พร้อมการออกแบบสีสันสดใส

การอัปสเกลระดับ 4K

ชมคอนเทนต์โปรดของคุณได้แบบ 4K

การอัปสเกลแบบ 4K อันทรงพลังช่วยให้คุณรับชมคอนเทนต์ที่คุณชื่นชอบได้ด้วยความละเอียดมากถึง 4Kหน้าจอแบบหลายชั้นแสดงถึง 4K Upscaling ในที่ทำงาน แสงกระเพื่อมผ่านหน้าจอที่เรียงเป็นชั้นเพื่อปรับภาพที่อยู่แถวหน้าให้เหมาะสมที่สุด รายละเอียดของต้นปาล์ม สเก็ตบอร์ด และรองเท้าของนักเล่นสเก็ตบอร์ดในฉากได้รับการอัปเกรดให้มีความชัดเจนมาก

หน้าจอแบบหลายชั้นแสดงถึง 4K Upscaling ในที่ทำงาน แสงกระเพื่อมผ่านหน้าจอที่เรียงเป็นชั้นเพื่อปรับภาพที่อยู่แถวหน้าให้เหมาะสมที่สุด รายละเอียดของต้นปาล์ม สเก็ตบอร์ด และรองเท้าของนักเล่นสเก็ตบอร์ดในฉากได้รับการอัปเกรดให้มีความชัดเจนมาก

* ประสบการณ์ในการรับชมอาจแตกต่างกันไปตามประเภทของคอนเทนต์และรูปแบบ * การอัปสเกลแบบ 4K อาจไม่สามารถใช้ได้กับการเชื่อมต่อกับ PC และโหมดเกม SAMSUNG 43 นิ้ว รุ่นUA43DU7700KXXT Crystal UHD DU7700 4K Tizen OS Smart TV (ทีวีซัมซุง2024) 43DU7700

Samsung Tizen OS

อัปสเกลความบันเทิงของคุณได้ด้วย Samsung Tizen OS

ใช้ประโยชน์จาก TV ของคุณให้ได้มากขึ้นด้วยแอปและบริการล่าสุดบน Samsung Tizen OS เพลิดเพลินกับช่องทีวีสด โดยคุณยังสามารถจัดการกิจกรรมประจำวันของคุณได้ด้วย Daily+ และควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะของคุณได้จากทีวีด้วย SmartThingsทีวีติดผนังแสดงแอพยอดนิยมและเนื้อหาที่คัดสรรมาอย่างดีบนเมนูหลัก “ซัมซุง ทิเซน โอเอส”

* คอนเทนต์และบริการอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค และสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ * จำเป็นต้องยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขรวมถึงนโยบายความเป็นส่วนของ Samsung Tizen OS ในการใช้งานครั้งแรก * อาจจำเป็นต้องลงทะเบียนและสมัครใช้คอนเทนต์และบริการบางอย่าง * จำเป็นต้องใช้ Samsung Account เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์ทั้งหมดของ Samsung Tizen OS หากคุณเลือกที่จะไม่เข้าสู่ระบบ คุณจะสามารถเชื่อมต่อกับทีวีภาคพื้นดินได้เท่านั้น (ใช้ได้กับอุปกรณ์ที่มีจูนเนอร์เท่านั้น) และอุปกรณ์ภายนอก เช่น ผ่านทาง HDMI คุณอาจจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์อื่น (เช่น PC หรือโทรศัพท์มือถือ) เพื่อสร้าง Samsung Account (ยกเว้นจีน, ตุรเคีย, อิสราเอล)

Q-Symphony

TV กับซาวด์บาร์ที่ผสานเสียงได้อย่างลงตัว

ให้เสียงจาก TV และซาวด์บาร์ที่ประสานกันอย่างกลมกลืนโอบล้อมคุณไว้ โดยเทคโนโลยี Q-Symphony จะช่วยให้ลำโพงของ TV และซาวด์บาร์ทำงานด้วยกันได้อย่างพร้อมเพรียงเพื่อมอบเอฟเฟกต์เสียงรอบทิศทางได้โดยไม่ต้องปิดเสียงลำโพงของ TVมีเพียงเสียงจาก Soundbar เท่านั้นที่เปิดใช้งานเมื่อ Q-Symphony ปิดอยู่ แต่เสียงจากทั้งทีวีและ Soundbar จะเปิดขึ้นเมื่อ Q-Symphony เปิดอยู่

มีเพียงเสียงจาก Soundbar เท่านั้นที่เปิดใช้งานเมื่อ Q-Symphony ปิดอยู่ แต่เสียงจากทั้งทีวีและ Soundbar จะเปิดขึ้นเมื่อ Q-Symphony เปิดอยู่

* ดูความสามารถในการรองรับกับ Q-Symphony ได้ตรงข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ซาวด์บาร์ * ซาวด์บาร์จำหน่ายแยกต่างหาก

คุณภาพของรูปภาพ

ชิป Samsung Crystal UHD Processor 4K แสดงอยู่ตรงกลาง ท่ามกลางจานและเครื่องประดับหลากสีสันมากมาย

ชิป Samsung Crystal UHD Processor 4K แสดงอยู่ตรงกลาง ท่ามกลางจานและเครื่องประดับหลากสีสันมากมาย

ชิป Samsung Crystal UHD Processor 4K แสดงอยู่ตรงกลาง ท่ามกลางจานและเครื่องประดับหลากสีสันมากมาย

Crystal Processor 4K

สัมผัสกับทุกสีสันได้ในระดับ 4K อันทรงพลัง

หน่วยประมวลผล Crystal 4K ช่วยมอบสีสันจริงของรายการและภาพยนตร์ต่าง ๆ ให้เฉิดฉายด้วยเทคโนโลยีการอัปสเกลที่ทรงพลัง ดังนั้นคุณจึงสามารถชมเนื้อหาที่ชื่นชอบได้ด้วยความละเอียดระดับ 4K

* ประสบการณ์ในการรับชมอาจแตกต่างกันไปตามประเภทของคอนเทนต์และรูปแบบ
* การอัปสเกลอาจไม่สามารถใช้ได้กับการเชื่อมต่อกับ PC และโหมดเกม
Crystal UHD TV เน้นรายละเอียดของทิวทัศน์เมืองที่พลุกพล่านในพื้นหลังพร้อมรายละเอียดสีสันสดใสและความคมชัดที่ได้รับการปรับปรุง

Contrast Enhancer

สัมผัสความลุ่มลึกและสีที่ดีกว่าเดิม

Contrast Enhancer ปรับคอนทราสต์ของหน้าจอคุณได้แบบไดนามิก ทำให้ได้ความลึกและสีสันที่ดียิ่งขึ้นเมื่อคุณชมคอนเทนต์
ฉากหน้าผาอันงดงามถูกเน้นด้วยรูปทรงของทีวีและปรับให้เหมาะสมด้วย HDR ให้เป็นภาพที่มีสี รายละเอียด และความคมชัดที่ดียิ่งขึ้น

HDR (High Dynamic Range)

คอนทราสต์ที่ดีขึ้นด้วยความมืดมิดและแสงสว่างที่สว่างขึ้น

High Dynamic Range ช่วยเพิ่มอัตราส่วนระหว่างช่วงแสงที่สว่างที่สุดกับที่มืดที่สุดในแต่ละซีน ดังนั้นจึงช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับสเปกตรัมสีจำนวนมหาศาลและรายละเอียดของภาพ ทั้งในฉากสว่างและฉากที่มืด

ประสบการณ์การเล่นเกม

นักแข่งรถวิบากจะดูชัดเจนและมองเห็นได้ภายในหน้าจอทีวีเนื่องมาจากเทคโนโลยีตัวเร่งความเร็วการเคลื่อนที่ของทีวี

Motion Xcelerator

สัมผัสความคมชัดของภาพซึ่งดีกว่าเดิมที่เคลื่อนไหวได้อย่างไหลลื่น

รับชมภาพได้อย่างคมชัด เนื่องจาก Motion Xcelerator จะประมาณการและคาดการณ์การเคลื่อนไหวระหว่างเฟรมให้โดยอัตโนมัติเพื่อเพิ่มความไหลลื่นของภาพเคลื่อนไหวในหน้าจอ

สองหน้าจอพร้อมเปิดและปิดโหมดเวลาแฝงต่ำอัตโนมัติระหว่างการเล่นเกม เมื่อกดกระโดดบนคอนโทรลเลอร์ ตัวละครบนหน้าจอที่มีฟีเจอร์ On จะกระโดดเร็วกว่าบนหน้าจอที่มีฟีเจอร์ Off

Auto Low Latency Mode (ALLM)

การเล่นเกมที่รวดเร็ว ลื่นไหล และมีอินพุตแล็กต่ำกว่าเดิม

Auto Low Latency Mode จะกำหนดการตั้งค่าความหน่วงที่เหมาะสมให้กับเกมของคุณโดยอัตโนมัติ ซึ่งช่วยให้คุณเล่นเกมได้อย่างไหลลื่นและสั่งการได้อย่างทันใจ

* อินพุตแล็กต่ำนั้นวัดโดยอิงตามสภาพแวดล้อมการทดสอบภายใน และอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามการตั้งค่าของเกมหรือสภาพแวดล้อมที่เฉพาะเจาะจงต่าง ๆ

Samsung Daily+ทีวีแสดงเมนู Samsung Daily+ พร้อมแอพไลฟ์สไตล์ เช่น SmartThings และ Workspace

Samsung Daily+

จัดการกิจกรรมประจำวันและไลฟ์สไตล์ได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้นผ่าน Samsung Tizen OS

ด้วยอีโคซิสเต็มของแอปที่เปิดกว้างของ Samsung Tizen OS ทำให้ฟีเจอร์ Daily+ ช่วยให้สามารถคุณจัดการกิจกรรมประจำวันและไลฟ์สไตล์ได้ง่ายดายและสะดวกสบายจากใน TV ของคุณ ทั้งนี้ Daily+ ประกอบไปด้วยแอปและบริการต่าง ๆ อย่าง SmartThings, Samsung Health, Workspace และอื่น ๆ

* Samsung ไม่รับผิดชอบต่อบริการของบุคคลที่สาม และไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายหรือความสูญเสียใด ๆ ที่เกิดจากบริการของบุคคลที่สาม
* บริการที่มีให้และยูสเซอร์อินเทอร์เฟซอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
ทีวีแสดง SmartThings พร้อมกับอุปกรณ์

SmartThings

มาใช้ SmartThings กัน! SAMSUNG 43 นิ้ว รุ่นUA43DU7000KXXT Crystal UHD DU7000 4K Tizen OS Smart TV (ทีวีซัมซุง2024) 43DU7000

ปรับแต่งอุปกรณ์ในบ้านของคุณให้เข้ากับสมาร์ทไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ และด้วยศูนย์รวม SmartThings แบบในตัวของเรา คุณจึงสามารถเพลิดเพลินไปกับสมาร์ทโฮมแบบปรับแต่งเองได้ด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่รองรับกับ SmartThings ซึ่งจะช่วยให้ชีวิตประจำวันของคุณง่ายขึ้น

* เทคโนโลยี ฟังก์ชัน และฟีเจอร์ต่าง ๆ นั้นแตกต่างกันไปตามประเทศ ผู้ให้บริการ สภาพแวดล้อมของเครือข่าย หรือผลิตภัณฑ์ และอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
* จำเป็นต้องใช้การเชื่อมต่อ Wi-Fi, Bluetooth หรือเครือข่ายไร้สายอื่นและลงชื่อเข้าใช้ Samsung Account
* อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อจำหน่ายแยกต่างหาก
* จำเป็นต้องยอมรับทั้งหมายเหตุด้านความเป็นส่วนตัวของ SmartThings และอุปกรณ์ที่ลงทะเบียนไว้โดยอัตโนมัติเพื่อใช้เทคโนโลยี Calm
* ยูสเซอร์อินเทอร์เฟซสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
SmartThings บนทีวี Samsung แสดงมุมมองแผนที่ 3 มิติของบ้านพร้อมอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อต่างๆ โดยแสดงไฟเปิดอยู่ ทีวีอยู่ในโหมด SmartThings ตู้เย็นปิดประตูแล้ว และเครื่องฟอกอากาศอยู่ในโหมดอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังสามารถดูระดับพลังงานของอุปกรณ์แต่ละเครื่องบนหน้าจอได้อีกด้วย

3D Map View

ใช้ TV เป็นศูนย์กลางการควบคุมสำหรับอุปกรณ์ภายในบ้านและอุปกรณ์ IoT ของคุณ

จัดการบ้านของคุณได้ดีกว่าเดิมด้วยการเฝ้าดูและการควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและอุปกรณ์ IoT ที่ง่ายดายจากแผนที่ 3D ของบ้านของคุณ

* ภาพเป็นการจำลองและใช้เพื่อเป็นภาพประกอบเท่านั้น ยูสเซอร์อินเทอร์เฟซอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ผู้หญิงคนหนึ่งใช้ทีวีเป็นหน้าจอทำงานขณะทำงานจากที่บ้าน

Workspace

ทำงานและเรียนรู้ได้ขณะอยู่ที่บ้าน

เข้าถึง PC, แล็ปท็อป และอุปกรณ์มือถือได้อย่างง่ายดายและราบรื่นบนหน้าจอของคุณ เดี๋ยวนี้คุณจึงสามารถทำงานและเรียนจากจอ TV ได้โดยตรง

* สามารถทำงานร่วมกับ PC และอุปกรณ์มือถือบางรุ่น
* แอปพลิเคชัน Easy Connection มีให้บริการบน PC ที่เรียกใช้ Windows 10 OS และรุ่นใหม่กว่า โดย Samsung DeX นั้นรองรับโดยมือถือ Galaxy, Note และ Tab บางรุ่น
* ฟังก์ชันส่วนใหญ่ของ Workspace สามารถใช้โดยการต่อแป้นพิมพ์และเมาส์เข้ากับ TV
* ต้องใช้ Samsung Account

เสียง

คนขี่มอเตอร์ไซค์พุ่งผ่านจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง ลำโพงในตัวติดตามเสียงของรถจักรยานยนต์ขณะเคลื่อนที่

คนขี่มอเตอร์ไซค์พุ่งผ่านจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง ลำโพงในตัวติดตามเสียงของรถจักรยานยนต์ขณะเคลื่อนที่

คนขี่มอเตอร์ไซค์พุ่งผ่านจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง ลำโพงในตัวติดตามเสียงของรถจักรยานยนต์ขณะเคลื่อนที่

OTS Lite

เสียงเสมือนอันสมจริงที่ติดตามทุกเหตุการณ์

เสียงรอบทิศทาง 3D กับเสียงด้านบนแบบเสมือนของเราจะช่วยให้คุณดื่มด่ำไปกับความสมจริงของประสบการณ์เสียงได้อย่างเต็มที่

คลื่นเสียงใต้ทีวีจะเปลี่ยนรูปร่างเมื่อเสียงทีวีปรับตามข่าว วงออเคสตรา และเกมบาสเก็ตบอลที่กำลังแสดง

เสียงที่ปรับเข้ากับสภาพแวดล้อม

เพลิดเพลินไปกับเสียงที่ลงตัวกับคอนเทนต์ของคุณ

Adaptive Sound เปี่ยมไปด้วยอัจฉริยภาพทางเสียงที่ปรับเสียงให้เหมาะสมได้ตามการวิเคราะห์ฉากแบบเรียลไทม์สำหรับคอนเทนต์แต่ละประเภท

ดีไซน์

เทือกเขาอันยิ่งใหญ่ถูกห่อหุ้มด้วยเส้นบางๆ แสดงถึงกรอบที่เรียบง่ายและไร้ขอบเขตของทีวี

หน้าจอแบบไร้ขอบ

ชมหน้าจอที่กว้างขึ้นด้วยขอบที่เล็กลง

ดีไซน์ที่สวยหรูและบางเฉียบของ Samsung TV ทำให้คุณดื่มด่ำไปกับภาพที่ใหญ่เต็มตา หน้าจอที่สร้างสรรค์ขึ้นในสไตล์มินิมอลด้วยดีไซน์แบบไร้ขอบนี้ จะทำให้หน้าจอของคุณดูสวยงามน่าทึ่งในทุกมุมมอง

ทีวีซัมซุงพร้อมขาตั้งแบบปรับได้ ความกว้างของขาขาตั้งปรับจากกึ่งกลางออกไปด้านข้างได้ ภาพระยะใกล้ของมุมทีวีและขาตั้งตามความสูงของทีวีก็ปรับให้สูงขึ้นเช่นกัน

ขาตั้งแบบปรับได้

ปรับทีวีของคุณโดยไม่มีข้อจำกัดด้านพื้นที่

รับประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดโดยการปรับความสูงและความกว้างของขาตั้งแบบปรับได้ของทีวีได้อย่างง่ายดาย โดยพื้นที่ว่างด้านล่างสามารถวาง Soundbar ตัวโปรดของคุณได้อีกด้วย

* คุณสมบัติการปรับความกว้างใช้ได้กับรุ่น DU7700 55" ขึ้นไปเท่านั้น

ความปลอดภัยและยั่งยืน

โซลูชันการรักษาความปลอดภัยแบบหลายชั้นกำลังสร้างโครงสร้างคล้ายโดมด้านหลังทีวีที่ Knox ยึดไว้ หน้าจอมีสัญลักษณ์ Samsung Knox ข้อความความเป็นส่วนตัวของคุณ ปลอดภัย. เฉพาะบน Samsung TV เท่านั้นที่แสดงอยู่ด้านบน

ระบบรักษาความปลอดภัย Samsung Knox

ความเป็นส่วนตัวที่ปลอดภัย

ข้อมูลของคุณ เช่น รหัสผ่าน จะได้รับการปกป้องโดยซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์หลายชั้น นอกจากนี้ Samsung Knox ยังช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์ IoT ที่เชื่อมต่อกับ TV ของคุณ และบล็อกการทำงานของแอปที่เป็นอาจเก็บข้อมูลส่วนตัวของคุณ โดย Samsung จะปล่อยอัพเดทซอฟต์แวร์ให้อยู่เสมอเพื่อให้ TV ของคุณปลอดภัย

* Secured by Knox มีให้ใช้งานใน Samsung TV ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Tizen® ซึ่งเปิดตัวในปี 2015 เป็นต้นไป
* จะมีการอัปเดตซอฟต์แวร์ให้สามปีเป็นอย่างน้อยนับตั้งแต่ที่ผลิตภัณฑ์เปิดตัว
* จำเป็นต้องอัปเดตซอฟต์แวร์เป็นเวอร์ชันล่าสุด
เมื่อปิดโหมด AI Energy สภาพแวดล้อมรอบๆ ทีวีจะดูสว่าง หน้าจอสมาร์ทโฟนที่แสดงโหมดพลังงาน AI ปรากฏขึ้น และสลับจากปิดเป็นเปิด เมื่อเปิดใช้งานความสว่างที่ปรับได้และโหมดพลังงาน AI ระดับพลังงานจะลดลงอย่างมาก และขนาดจะเปลี่ยนจากวันไปสู่คืน

โหมด AI Energy

ประหยัดพลังงานได้ด้วยการวิเคราะห์อัจฉริยะ

ประหยัดพลังงานได้อย่างง่ายดายด้วย SmartThings เมื่อเปิดโหมด AI Energy TV จะตรวจจับระดับแสงรอบข้างโดยอัตโนมัติ และวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานเพื่อปรับความสว่าง ซึ่งช่วยลดการใช้พลังงานโดยรวม นอกจากนี้ยังวิเคราะห์คอนเทนต์ของ TV เพื่อปรับความสว่างอย่างละเอียดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อลดการใช้พลังงาน

* อัตราการประหยัดพลังงานอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค, รุ่น, ขนาด, สภาพแวดล้อมของการรับชม หรือประเภทของคอนเทนต์
* ผลิตภัณฑ์ที่มี ECO Mode (โหมดประหยัด) นั้นจะมีการเปิดใช้งานฟังก์ชันโหมด AI Energy บางอย่างไว้ให้ตั้งแต่แรก ดังนั้น ระดับการประหยัดพลังงานขณะที่ทำการเปิดโหมด AI Energy นั้นอาจดูต่ำกว่าเมื่อเทียบกับ Standard Mode
* โหมด AI Energy ไม่สามารถใช้งานกับ Game Mode ได้
* การประหยัดพลังงานอิงตามผลลัพธ์ของการทดสอบภายใน และอาจแตกต่างกันไปตามคอนเทนต์ที่แสดงผลและระดับความสว่างรอบข้าง

ข้อมูลจำเพาะ

Resolution4K (3,840 x 2,160)

  • HDMI3
  • USB1 x USB-A
  • Operating SystemTizen™ Smart TV
  • Product TypeLED
  • Display43"

รายละเอียดข้อมูลจำเพาะ

Product Type

  • LED

Display

  • Screen Size43"
  • Refresh Rate50Hz
  • Resolution4K (3,840 x 2,160)
  • Anti ReflectionN/A
Visitors: 282,719